HOT: Xu hướng làm thẻ tag giấy 2024

Khám phá xu hướng làm thẻ tag giấy nổi bật trong năm 2024. In mã code, kích thước, và những điều bạn cần biết về thẻ tag giấy.

Năm 2024 ngành thời trang đang có sự thay đổi đáng kể trong việc sáng tạo thẻ tag giấy. Cùng In Dệt Miền Bắc điểm qua một vài xu hướng "HOT" trong năm nay và làm thế nào để tạo sự ấn tượng đến với khách hàng.

In Mã Code Trên Thẻ Treo

Một trong những xu hướng đáng chú ý trong năm 2024 là việc in mã code trên thẻ treo giấy. Mã code có thể dẫn đến các trải nghiệm tương tác cho khách hàng. 

Chẳng hạn, khi khách hàng quét mã code bằng điện thoại di động, họ có thể được đưa đến trang web sản phẩm, xem video hoặc thậm chí tham gia vào chương trình khuyến mãi. Điều này tạo ra sự kết nối giữa sản phẩm và khách hàng, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm.

In Thẻ Giấy Tự Nhiên

Trong bối cảnh tăng cường ý thức về bảo vệ môi trường, việc sử dụng thẻ tag giấy làm từ nguyên liệu tự nhiên là một xu hướng quan trọng. Thẻ tag giấy bền và thân thiện với môi trường, không chỉ giúp giảm phát thải nhựa mà còn thể hiện cam kết của bạn đối với bảo vệ môi trường. Khách hàng ngày càng tìm kiếm các sản phẩm được đóng gói và quảng cáo một cách bền vững, và thẻ tag giấy là một lựa chọn hoàn hảo.

Kích Thước Thẻ Tag Treo

Kích thước của thẻ tag giấy cũng đang thay đổi theo xu hướng. Nếu trước đây, thẻ tag thường có kích thước tiêu chuẩn, thì năm 2024, bạn có thể tìm thấy thẻ tag với kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn, tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Thẻ tag lớn có thể là một bảng thông tin chi tiết về sản phẩm, trong khi thẻ tag nhỏ có thể tạo ra sự thú vị và sáng tạo.

Xu hướng làm thẻ tag giấy trong năm 2024 đang thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong ngành thời trang và sản phẩm. Để tạo sự ấn tượng và nối kết với khách hàng, cần thường xuyên cập nhật xu hướng hiện nay. 

Địa chỉ in Tag treo giá rẻ Hà Nội

In Dệt Miền Bắc là một công ty in ấn hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thẻ tag treo chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp. Với công nghệ in offset công nghệ hiện đại, in UV, và in flexo tiên tiến nhất. Chúng tôi đảm bảo rằng thẻ tag treo của bạn sẽ đẹp và ấn tượng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và đặt hàng!

 

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn nhận tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tạo ra những thẻ tag treo ấn tượng cho thương hiệu của bạn.

 

𝑪𝑻𝒀 𝑻𝑵𝑯𝑯 𝑰𝒏 𝑫𝒆̣̂𝒕 𝑴𝒊𝒆̂̀𝒏 𝑩𝒂̆́𝒄

📞 Liên hệ 0964715511

🌐 Facebook: In Dệt Miền Bắc

📍 Địa chỉ: Lô BT1-17 Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

 

khác

Tư vấn